Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

Thiết kế và in ấn profile công ty chuyên nghiệp

Profile công ty là gì? và tại sao cần profile công ty?

Profile công ty thường được thiết kế dưới dạng một cuốn sách với mục đích giới thiệu tóm tắt về công ty, lĩnh vực kinh doanh, các thế mạnh, sản phẩm – dịch vụ, khách hàng và các dự án của công ty đã thực hiện. Profile công ty giúp khách hàng tìm hiểu nhanh chóng về công ty. Nó là tài liệu quan trọng được sử dụng khi bán hàng, giới thiệu năng lực nhà cung cấp, nhà thầu. Những lợi ích của một cuốn profile công ty có thể mang lại là:
  • Giúp khách hàng có ấn tượng tốt về công ty.
  • Giúp khách hàng nhanh chóng nắm bắt được các thông tin về công ty.
  • Giúp doanh nghiệp quảng bá một cách khéo léo những năng lực, thành tích, sản phẩm – dịch vụ nổi bật của mình.
  • Giúp tăng tính chuyên nghiệp của công ty bạn trong mắt đối tác, khách hàng.
Đến với công ty thiết kế profile chuyên nghiêp tại HCM với đội ngũ thiết kế và marketing được đào tạo chính quy, chúng tôi sẽ vấn và giúp xây dựng một profile công ty hiệu quả!



Các phần mềm thiết kế nhận diện thương hiệu công ty là công cụ không thể thiếu khi thiết kế ra những mẫu profile sinh động, ấn tượng và thu hút được sự quan tâm của mọi người. Một phần mềm tốt, hiện đại, tiện lợi sẽ khiến cho công việc của người thiết kế profile nhẹ nhàng và sáng tạo hơn hẳn.Hiện nay trên thị trường có rất nhiều phần mềm thiết kế profile công ty chất lượng, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu một số phần mềm đang được nhiều người sử dụng nhé

Muốn có được những mẫu profile đẹp mắt và thu hút, ấn tượng người thiết kế thường dùng kết hợp rất nhiều phần mềm để hỗ trợ từ những khâu khác nhau sau đó kết hợp lại để cho ra những sản phẩm profile ưu việt nhất. Phần mềm thiết kế profile công ty được sử dụng nhiều hiện nay là Indesign để người làm có thể sáng tạo nội dung, phác thảo ý tưởng ở trên đó một cách nhanh chóng và tiện lợi. Phần mềm này vì là chuyên về lĩnh vực dàn trang, sách báo… nên có nhiều ưu điểm phù hợp với việc thiết kế profile như có tính năng tự tính trang để khi in thành phẩm. Ai chưa có kinh nghiệm trong việc thiết kế dàn trang profile thường không biết cách tính số trang chẵn, lẻ như thế nào để khi in và thành phẩm không bị ngược giấy. Indesign có các tính năng của việc tự động đánh số trang, bằng các master, tạo những heading, tab… và đặc biệt ưu điểm của indesign là thêm hoặc bớt trang dễ dàng không bị ảnh hưởng nhiều tới nội dung. Quan trọng hơn nữa là làm file rất nhẹ không bị nặng như các phần mềm khác. Có thể hói đây là phần mềm ưu việt nhất hiện nay khi dùng để thiết kế profile hoặc sách, báo…Phần mềm này có thể hỗ trợ chúng ta thiết kế ở rất nhiều lĩnh vực trong đó có cả việc thiết kế các mẫu profile công ty theo những yêu cầu từ các khách hàng. Chúng ta có thể thay thế, chỉnh sửa những thiết kế của mình thông qua phần mềm này một cách rất hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét