Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

9 cách để tìm cảm hứng thiết kế Logo

Nhìn chằm chằm vào một mảnh giấy trắng? Thực hiện theo những lời khuyên tuyệt vời để tìm biểu tượng cảm hứng thiết kế.


Bạn vừa thực hiện một cách ngắn gọn mới từ một khách hàng mới và bây giờ bạn đang ngồi tại bàn của bạn đang chờ cảm hứng để tấn công. Nhưng bạn có thực sự mong đợi hoàn hảo thiết kế logo để bật lên, hình thành đầy đủ, trong tâm trí của bạn? Tôi tin rằng, nó có thể là một chờ đợi lâu.
Thay vào đó, nó thuộc vào bạn để tìm kiếm cảm hứng thiết kế logo. Nếu bạn để cho một loạt các ý tưởng va chạm bên trong bộ não của bạn, dần dần họ sẽ hợp lại thành các biểu tượng bạn đang tìm kiếm. Bí quyết? Biết được nơi để tìm cảm hứng ở nơi đầu tiên.

Ngoài những điều hiển nhiên

Đúc ròng của bạn xa và rộng. Đừng chỉ nhìn vào top 20 logo tốt nhất bao giờ hết, hoặc bạn sẽ kết thúc với một cái gì đó phái sinh. Chắc chắn, nhìn vào thiết kế nhận diện thương hiệu của người khác, mà còn nhìn xa hơn, lúc thiết kế nói chung và thế giới rộng lớn hơn. Bất cứ khi nào bạn nhìn thấy một cái gì đó mà đứng ra hay hấp dẫn bạn, vì lý do gì, tập tin đó nghĩ; để cho nó thông báo quá trình thiết kế của bạn và góp phần như logo mới của bạn bắt đầu phát triển.
Dưới đây là một số gợi ý về những nơi mà bạn có thể tìm kiếm biểu tượng cảm hứng thiết kế - nhưng hãy nhớ điều này không bao giờ có thể là một danh sách đầy đủ bởi vì cảm hứng có thể đến từ bất cứ điều gì, bất cứ nơi nào ...

01. các trang web thiết kế trực tuyến





Không chỉ tham quan phòng trưng bày biểu tượng nhưng các trang web thiết kế tổng quát hơn như Dribbble

Những cái rõ ràng là các trang web như Logo Gala và Logo Moose , nhưng nếu bạn là một nhà thiết kế logo toàn thời gian có thể bạn sẽ phải làm quen với họ rồi. Mở rộng nghiên cứu của bạn để bao gồm các trang web khác thiết kế đồ họa, và các trang web nghệ thuật và thiết kế nói chung, như Dribbble hay nghệ thuật Deviant . Khám phá thêm xuống các trang kết quả thăm trang web mà bạn chưa từng thấy trước và cũng thu hẹp tìm kiếm của bạn để đặt sự chú ý vào logo trong cùng ngành hoặc thuộc về các công ty tương tự kích thước, nguyện vọng và giá trị.

02. cướp bóc lịch sử của khách hàng

Kiểm tra tất cả các biểu tượng khác nhau của khách hàng của bạn đã sử dụng kể từ khi công ty của họ đã được thành lập. Điều này có thể đặc biệt thú vị nếu họ quay trở lại trong nhiều thập kỷ. Bạn có thể nghe đây trở lại với quá khứ, nếu họ muốn vị trí của mình như một thương hiệu di sản, hoặc bạn có thể có thể triệt để đại tu Logo đầu tiên của họ vào một cái gì đó mới mẻ và tương lai. Điều này có lợi thế là được xây dựng-in liên tục ngay cả khi bạn trình bày một hình ảnh mới.

03. Khám phá tương lai của khách hàng

Thảo luận với khách hàng của bạn kế hoạch của họ cho tương lai - những gì họ làm một trù tính cho 12 tháng tới hoặc năm năm tới? Có thay đổi định hướng sản phẩm sắp xảy ra hoặc mới vào hoạt mà có thể có một số mang về logo của bạn thiết kế. Bạn cần phải tương lai chứng minh logo bởi vì các doanh nghiệp không thay đổi theo thời gian. Lấy ví dụ, Carphone Warehouse : không có ai mua "carphones 'nữa để họ phải mất một thương hiệu rất thành công đã mất nhiều năm để xây dựng bằng cách thay đổi tên của họ cho một cái gì đó thích hợp hơn?

04. Điện thoại một người bạn

Trong khi nó làm cho cảm giác hoàn hảo để có được càng nhiều thông tin bạn có thể từ các khách hàng, đôi khi không có gì khá như vậy hữu ích như một người năng nổ mắt. Nếu bạn có một số ý tưởng làm việc lên, đưa họ đến một người bạn có hoàn toàn không có kết nối với dự án, và xem những gì họ nghĩ. Thường thì ý kiến ​​untainted của một ai đó có thể chỉ là những gì bạn cần phải cháy trí tưởng tượng.

05. lập bản đồ và tâm trạng bảng Tâm





Sử dụng các kỹ thuật tâm-lập bản đồ để tổ chức những suy nghĩ của bạn thành một cái gì đó gắn kết hơn. Hình ảnh: Grammar VisArts trên Pinterest

Những loại công cụ có thể giúp bạn thẳng ra những suy nghĩ của bạn và trộn lên hình ảnh và ý tưởng khác nhau. Chơi với các từ khóa và các từ đồng nghĩa và thu thập vô số nguồn cảm hứng từ các nguồn khác nhau vào một đơn board tâm trạng để xem cách họ kết hợp.

06. Lưới rê qua tài liệu lưu trữ của riêng bạn

Đây có thể là một đoán công bằng cho tất cả các biểu tượng mà bạn thiết kế, bạn có thể đưa ra một vài chục phác thảo trước khi bạn quyết định để phát triển hơn nữa. Chưa bao giờ vứt bỏ những ý tưởng ban đầu; chúng tạo thành một nguồn tài nguyên có giá trị. Chỉ vì một trong những phác thảo đầu tiên của bạn không làm việc cho khách hàng khác, nó không có nghĩa là nó sẽ không làm việc ở tất cả. Quay trở lại thông qua những gì bạn đã thực hiện và bạn có thể tìm thấy những hạt giống, với một chút nuôi dưỡng, có thể phát triển để trở thành biểu tượng bạn đang tìm kiếm.

07. Blast não của bạn với hình ảnh ngẫu nhiên





Kiểm tra các bảng Creative Bloq Pinterest cho một luồng cảm hứng

Di chuyển thông qua Google Images và Pinterest trên cả hai chuyên ngành liên quan và không liên quan. Thêm kết quả vào bảng tâm trạng của bạn. Chọn một màu sắc ở đây, một hình dạng đó, một từ, một chữ ... sau đó xem thế nào có thể làm việc cùng nhau.

08. Stay tiếp

Vào cuối ngày, cảm hứng có thể tấn công bất cứ nơi nào, bất cứ lúc nào. Hãy tiếp thu những ý tưởng mà chảy qua tâm trí của bạn. Phác thảo một cái gì đó như nó đến với bạn và sau đó xem lại nó sau này để xem làm thế nào nó có thể làm việc trong các thông số của ngắn gọn của bạn. Ở những giai đoạn đầu của quá trình thiết kế, bạn cần phải cho phép sự sáng tạo đầy đủ kiềm chế của bạn. Hãy tạo cho mình nhiều ý tưởng để làm việc với và sau đó đưa các yếu tố tốt nhất từ ​​mỗi và loại bỏ phần còn lại.

09. Đỗ cái gì khác

Nếu bạn đã thử tất cả mọi thứ và chỉ đơn giản là không có gì sắp tới lên, đừng cố gắng và buộc nó. Hãy nghỉ ngơi và để cho bộ não của bạn nhận được về với mọi thứ. Hãy đi xem một bộ phim, chơi một số trò chơi, nấu một bữa ăn ngon, hoặc chỉ có một giấc ngủ ngắn đáng yêu; nó tuyệt vời như thế nào chỉ lấy đi từ các vấn đề ở bàn tay và suy nghĩ về cái gì khác có thể dẫn đến một đèn flash đột ngột của chính xác đúng loại cảm hứng.
Như tôi đã nói ở phần đầu của bài viết này, không có điểm chờ cảm hứng để đạt.Bạn càng tìm kiếm nó ra, dễ dàng hơn, bạn sẽ tìm thấy nó. Bạn sẽ phát triển một mắt những gì làm việc và những gì không, và làm thế nào bạn có thể áp dụng điều này để thiết kế mới mẻ của riêng bạn.
Khi nói đến nguồn cảm hứng, đó là tất cả ra khỏi đó. Chỉ cần đi và giúp mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét